วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556



        [เนื้อเรื่องต่อจากในตอนที่ 24 นะเจ้าคะ]


 


        ตะ...ตายแน่!! ผมตายแน่ๆวันนี้ T_T

        มันพูดจบแล้วก็คลายอ้อมแขนออกจากร่างผม จากนั้นก็เดินมาดักหน้าผมแล้วจับ 

ผมหิ้วปีกขึ้นพาดไหล่เจ้าตัวทันที ผมตกใจพร้อมตะโกนออกมาเสียงดังและพยายาม 

ใช้มือทุบร่างอย่างสุดแรงเท่าที่จะสามารถ

        “อะ...ไอ้ดิว!! แกปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะเว้ย จะพาฉันไปไหนวะ?”

        มันตอบอย่างหน้าไม่อายทันที ทำเอาผมหน้าซีดลงในบัดดล

        “ผมจะพาพี่ไปห้องนอนของพี่ไง ก็อย่างที่ผมบอก...ผมอยากกินพี่แล้วไงล่ะ 

แล้วถ้าจะเปิดฤกษ์ทั้งที...ต้องเป็นห้องนอนของแฟนตัวเองนี่แหละ เหมาะที่สุด...พี่อ้น

 ว่าจริงมั้ย?”

        ดูม้านนน!!! นอกจากมันไม่สะทกสะท้านกับแรงตีที่ผมทุบลงไปบนร่างตัวเองแล้ว

ยังหิ้วปีกพาผมขึ้นบันไดไปห้องนอนของผมอีก หน้าไม่อายเอาซะเลย ผมคิดถูกหรือ

คิดผิดวะที่บอกรักมันและเป็นแฟนกับมันน่ะ??

        แต่นี่ไม่ใช่เวลาจะมาคิดแบบนี้นะ ตอนนี้ต้องเอาตัวรอดให้ได้ก่อนดิ

        เจ้าดิวเปิดประตูห้องนอนของผมช้าๆ ส่วนผมน่ะเหรอ?

        ผมพยายามดีดดิ้นให้ร่างร่วงจากไหล่และมือแข็งแรง ได้ผลครับ...ผมร่วงจาก

การถูกหิ้วปีกลงมานอนที่เตียงของตัวเองแทนครับ หึ! บัดซบจี๊งงงง =o=^^ แล้วยังไม่ 

ทันที่ผมจะลุกขึ้นหนีจากเตียงก็โดนเจ้าดิวจับกดกับเตียงตัวเองจนได้ จนมุมมันทุกทาง 

ละกูเอ๊ย!!  =o=  ผมตะโกนอัดหน้ามันอีกรอบทันทีอย่างเคืองๆ

        “ไอ้ดิ้วววว!!! แกปล่อยฉันเดี๋ยวนี้เลยนะเว้ย!! นี่ฉันโกรธจริงๆนะ รู้มั้ย?”

        แต่....ครับ เหมือนเดิม มันไม่ปล่อยผม กลับยังก้มหน้าลงมาแบบไม่พูดพร่ำ

ทำเพลง ก้มหน้าลงมาขบหูผมทั้งข้างซ้ายข้างขวาทำให้ผมเสียวเล่นซะงั้น!! ผมคราง 

ออกมาเสียงดังในทันทีเหมือนโดนกดสวิตช์

        “อื้อออ!?

        ผมพยายามจะขอร้องให้มันช่วยหยุด แต่กลับพูดอะไรไม่ออกเลยแม้แต่นิดเดียว

ดูเหมือนเจ้าดิวจะรู้ว่าผมอยากจะพูดอะไรเลยดักทางผม

        “พี่กำลังอยากจะบอกให้ผมหยุดใช่มั้ย? ขอโทษครับพี่อ้น...ผมไม่หยุดหรอก J

        แง้~!! TT__TT เอาสิ...เอาสิ ในเมื่อผมหนีมันไม่พ้นแล้ว...

        “เออ...ก็ได้เว้ย!! ไม่หยุดใช่มั้ย...เจอฉันหน่อยละกัน!

        ผมพูดจบแล้วก็ตัดสินใจพลิกร่างขึ้นมาเป็นฝ่ายจับเจ้าดิวกดเอาไว้แทน จากนั้นก็

ยื่นมือทั้งสองข้างเข้าไปล็อคโครงหน้าของมันแล้วพุ่งเข้าไปประกบปิดริมฝีปากสีชมพู 

ทันที ฮึ...อยากรุกผมดีนัก!! ^v^ ลองโดนรุกกลับบ้างจะเป็นไร ^o^

        ผมพยายามกดแรงผ่านริมฝีปากให้หนักขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เจ้าดิวมันเริ่มสัมผัสผม

ด้วยการยื่นมือทั้งสองข้างเข้ามาไล้ร่างของผมช้าๆ ยิ่งมันยิ่งลดมือลงไปอยู่ที่เอวของผม

ก็ยิ่งรู้สึกเสียวขึ้นกว่าเดิมอีก มันเอานิ้วไล้โดนเส้นที่เอวผมอ่ะ อร้ากกก!!

        ฮึ...ไอ้เด็กบ้า แกกำลังจะทำให้ฉันหัวใจจะวายแล้วนะเว้ย!!

        เอาไงเอากัน...คืนนี้แล้วแต่แกละกันเว้ย ไอ้เด็กบ้า!!

 
 

        [18:08 น.]

        <Dew’s Says>

 

        นี่เป็นครั้งแรกเลยนะครับที่พี่อ้นกล้า รุกและกล้าที่จะ ยั่วผมด้วยความเต็มใจน่ะ

ให้ตายเถอะ...ผมรอวันนี้มานานแค่ไหนแล้วนะเนี่ย? J

        และหลังจากที่ผมเอามือทั้งสองข้างไล้ร่างของพี่อ้นจนลดมือมาถึงเอวเรียบร้อยแล้ว

ผมก็ตัดสินใจผละร่างออกจากเจ้าตัวแล้วเริ่มปลดกระดุมเสื้อตัวเองช้าๆ พี่อ้นลุกขึ้นมาพอดี

เห็นภาพนี้เลยรีบยกมือขึ้นมาปิดหน้าอย่างน่ารักพร้อมตะโกนเสียงแง้ว

        “เย้ย~!! อะ...ไอ้ดี๊ววว >////<^^ แกทำอะไรของแกเนี่ย?”

        ผมตอบกลับไปอย่างกวนประสาทหนึ่งดอก

        “เอ้า!! ก็แค่ถอดเสื้อ...ผิดตรงไหนล่ะคร้าบ?”

        “อย่ามากวน!!

        พี่อ้นบ่นใส่ในขณะที่ผมนั้นเขวี้ยงเสื้อไปที่มุมห้อง พอผมหันไปหาเจ้าตัวในสภาพที่

กำลังเปลือยครึ่งตัว พี่อ้นก็ยิ่งตะโกนใส่ผมหนักกว่าเดิมซะอีก

        “แง้ววว ไอ้เด็กบ้า!! อย่ามาหาฉันในสภาพแบบนี้นะเว้ยย ToT

        ผมไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ตัดสินใจพุ่งเข้าไปหาพร้อมยื่นมือเข้าไป...ไม่แกะกระดุมนะครับ

แต่กระชากเสื้อแทน!! กระชากออกจนเสื้อมันขาดตามแรงมือผมเลย...เอิ่ม แรงไปมั้ยวะเนี่ย

        แคว่ก!!

        “เหวอ!! อะ...แก..ไอ้ดิววววว TT///TT จะกระชากเสื้อฉันไปทำม้ายย?”

        ผมตอบพลางเขวี้ยงเศษเสื้อของพี่อ้นไปที่มุมห้องนอนอย่างชิวๆ

        “ก็...ถ้าผมจะกินพี่ มีเสื้อผ้าก็หมดสนุกสิ จริงมั้ยครับ? ^^

        พี่อ้นตะโกนอีกแล้ว...น่ารักจริงจริ๊ง ><

        “พ่อแกเด่ะ!! งื้อออ!!!

        พี่อ้นร้องครางออกมาไม่รู้รอบที่เท่าไหร่เมื่อผมเริ่มก้มหน้าลงไปลิ้มรสแผ่นอกสีน้ำผึ้ง

และกัดมันเบาๆ แต่เน้นแรงเป็นหลัก ร่างบางยิ่งตัวสั่นมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อผมผละร่างออก

มาแล้วก็กลับเข้าไปจูบเล้าโลมอีกครั้ง...อีกครั้ง ไม่มีหยุดหย่อน

        และหลังจากที่ผมกระตุ้นพี่อ้นเรียบร้อยเป็นรอบที่สองแล้ว ไม่รอช้า ตัดสินใจปลด

กางเกงยีนส์ของตัวเองออกไปแล้วโยนไปที่มุมห้องจุดเดิมทันที พี่อ้นที่เปลือยท่อนบนอยู่ก็

ยิ่งตกใจในสิ่งที่ผมกำลังทำหนักกว่าเดิมอีกก็แหกปากออกมาพร้อมใบหน้าที่แดงซ่าน

        “อะ...อร้ากก!! ไอ้บ้า!! แกกำลังทำอะไรเนี่ยยย?? ><^//

        ผมซึ่งตอนนี้อยู่ในสภาพที่ไม่เหลือเสื้อผ้าซักตัวเริ่มขยับตัวเข้าไปใกล้แล้วยื่นมือไป

ประคองให้ใบหน้าเรียวน่ารักของพี่อ้นเงยขึ้นมามองพร้อมกับพูดขึ้นมาว่า

        “มาถึงขั้นนี้แล้วนะครับพี่อ้น...เราถอยกลับไปไม่ทันแล้วล่ะ J คืนนี้...เรามาสนุก

กันดีกว่านะครับ โอเคมั้ย?”

        พี่อ้นทำหน้านิ่งไปแป๊บนึงก่อนที่จะยอมตอบผมออกมาด้วยน้ำเสียงที่ซึนไม่เปลี่ยน

        “อ่ะ...เออ!! ก็ได้...คืนนี้แล้วแต่แกเลย!! =_+;;

 


        และหลังจากที่อ้นยอมตอบรับคำของดิว ดิวก็จัดการบริการถอดกางเกงของเจ้าตัว

ออกไปแล้วจัดการเขวี้ยงไปที่มุมห้องจุดเดิมทันที จากนั้นก็เริ่มคว้าแกนกลางของอ้นขึ้นมา

เล้าโลมและเลียมันช้าๆ เริ่มดูดกลืนมันช้าๆจนเร่งจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ จนมีของเหลวล้น

เข้ามาแทนในโพรงปาก

        ดิวยิ้มออกมาพลางถอยออกจากร่างบางของอ้นแล้วยกมือขึ้นเช็ดปากแบบเน้นๆ

พร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์กลับไป และในที่สุด นิ้วแข็งแรงก็เริ่มเบิกทางให้เปิดออกเพื่อที่จะสอดใส่

แก่นกายเข้าไปข้างในของคนรัก จากนั้น...บทเพลงบรรเลงเริ่มโหมโรง เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ

        บทเพลงรักเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับเรือลำใหญ่กำลังปะทะเสียดสีกับ

คลื่นใหญ่กลางทะเลลึก แรงบ้าง...เบาบ้าง เจ็บปวดแต่แสนสุขเหลือเกิน...

        จนในที่สุด...ความหฤหรรษ์อันแสนเจ็บปวดแต่แสนสุขก็ได้ผ่านไป อ้นซึ่งหมดแรงไป

เรียบร้อยก็นอนสลบไสลคาร่างสูงของดิว ดิวนอนกึ่งนั่งมองร่างบางนอนสลบพร้อมกับยก

มือขึ้นมาลูบหัวพร้อมยิ้มออกมาอย่างเอ็นดูพลางพูดพึมพัมออกมาเบาๆอย่างพอใจ

        “พี่อ้นครับ...คืนนี้ผมรู้สึกดีมากเลยนะ ขอบคุณพี่อ้นมากนะครับที่ทำให้ผมได้รู้จัก

คำว่า...เจ็บปวดที่งดงามมันเป็นยังไง? J

 

 

 

[End NC]
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น